วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2550

Je pense à toi [หวานซะ >O<]

เฮ้อ...-O-" วันนี้ไม่ได้เรียนฝรั่งเศสแล้วไม่ดีเลย เพิ่งจะรู้ว่า ถ้าไม่มีอาจารย์มาคอยสอน รู้สึกเรียนด้วยตังเองมันลำบากไม่ใช่น้อยเลย -_-" วันนี้เข้า moodle บ่อยมาก(กว่าทุกครั้งมั้ง^^")พยายามศึกษาด้วยตัวเอง ทำแบบฝึกหัดทบทวนบ้าง วันนี้ก็ได้ความรู้ไม่มากก็น้อยจากที่เรียนด้วยตัวเอง ^^ มาถึงตอนนี้ก็มีกลอนที่น่าจะไพเราะมาฝากอาจารย์ด้วย หนูพออ่านออกได้บ้างบางคำ อยากให้อาจารย์ได้อ่านดู ถ้าอาจารย์มาเยี่ยมนะค่ะ ^O^

JE PENSE A TOI

Je pense à toi tout le temps,
Matin et soir, nuit et jour,
Même les jours de mauvais temps,
Je veux dans ma vie ton amour.

Je rêve de te prendre dans mes bras,
Je rêve de t'embrasser tendrement,
Je veux qu'on s'enlace où qu'on soit,
Mais ce n'est qu'un rêve malheureusement.

A vrai dire je ne sais pas quoi faire,
Si t'aimer ne mène à rien,
Et toi tu restes là sans rien faire,
Et pour moi ce n'est pas bien.

Pourtant je sais qu'au fond de toi tu ressens quelque chose
Et je voudrais bien le découvrir,
Car ma vie n'est pas bien rose,
Et toi seul pourrait la refaire luire.

LOLODE19

ไม่มีความคิดเห็น: